Khởi Đầu Với Một Thị Trường Mới – Phần 2
4 năm trước thời điểm đầu tiên làm ở Việt Nam mình cũng may mắn vớ được 2 con sản phẩm bán đầu vạn, mình
4 năm trước thời điểm đầu tiên làm ở Việt Nam mình cũng may mắn vớ được 2 con sản phẩm bán đầu vạn, mình
Cuối năm là lúc mọi người đẩy hàng mạnh, vít ngân sách lớn. Vì vậy, việc tối ưu chi phí quảng cáo là điều tối
Đợt này mình thấy rất nhiều anh em lao đao vì page hạn chế quảng cáo liên tục nên em xin chia sẻ một số
Còn làm Ecom tới giờ này thì chắc anh em nào cũng từng trải qua cái cảm xúc hi vọng về một con hàng win
Khởi đầu chắc có lẽ lúc nào cũng là giai đoạn khó khăn nhất đặc biệt khi khởi đầu tại một thị trường mới mà
“Em test thì ngon nhập hàng về thì fail!” , “Em cứ thấy CPA rẻ là nhập nhiều” , “Hàng em test xong về chạy
Rõ ràng việc chạy quảng cáo trên Facebook là chúng ta đang trả tiền cho CPM (Cost per mile – chi phí cho 1000 lần
Trước giờ, khi chạy chuyển đổi, vẫn có nhiều người nhầm tưởng: tỷ lệ chuyển đổi CHỈ nằm ở landing page còn video quảng cáo
Nếu bạn đang nhìn vào duy nhất 2 chỉ số CPA và CPM để “đắt tắt – rẻ để” thì bạn đang chơi đỏ đen
Bài viết này sẽ có 2 phần, phần 1 mình sẽ chia sẻ thêm 1 số chỉ số quan trọng nữa, phần 2 bắt bệnh
Tầng 2, Tòa Thiên Nam, Ngõ 102 Đ. Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
Powered by NEMI ADS
Liên hệ với NEMI ADS để nhận tư vấn
Đội ngũ hỗ trợ của NEMI ADS luôn hỗ trợ tư vấn chi tiết cho khách hàng trước khi quyết định đăng ký dịch vụ.
Mọi thông tin điền trong form đều được bảo mật 100%