logo-nemi-ads-done

Đột phá doanh thu với 10+ mẫu content quảng cáo nội thất hiệu quả nhất

  1. Home
  2. »
  3. Kiến thức Facebook Ads
  4. »
  5. Đột phá doanh thu với 10+ mẫu content quảng cáo nội thất hiệu quả nhất

Trong ngành nội thất đầy cạnh tranh, việc tạo ra các content quảng cáo hiệu quả là yếu tố quyết định đến sự thành công của doanh nghiệp. Bạn muốn thu hút khách hàng tiềm năng, tạo được ấn tượng mạnh và gia tăng doanh thu? Đồng hành cùng NEMI Ads để khám phá ngay 10+ mẫu content quảng cáo nội thất thu hút nhất bạn nhé!

1. Top 05 cách quảng cáo nội thất hiệu quả nhất

Có nhiều phương pháp khác nhau để tiếp cận thị trường nội thất, tuy nhiên để có thể thu hút các tệp khách hàng tiềm năng và đạt hiệu quả tích cực, chiến lược Marketing cần được xây dựng một cách khôn ngoan và sáng tạo. Dưới đây là một số cách Marketing cho ngành nội thất mà bạn có thể tham khảo để áp dụng cho doanh nghiệp của mình:

1.1. Nghiên cứu thị trường mục tiêu và khách hàng tiềm năng

Việc đầu tiên và quan trọng nhất là nắm bắt các thông tin quan trọng về thị trường để hiểu rõ tệp khách hàng mà doanh nghiệp muốn hướng tới. Bạn có thể thu thập các dữ liệu về thị trường, nhu cầu của người dùng thông qua các hoạt động như khảo sát trực tiếp tại các điểm bán hàng hay thúc đẩy người dùng thực hiện khảo sát online thông qua website của doanh nghiệp hoặc email Marketing.

Sau khi sở hữu đầy đủ các thông tin quan trọng, bạn sẽ xây dựng được một bức tranh tổng thể về nhu cầu, sở thích và thói quen của khách hàng. Điều này giúp bạn xác định chính xác các kênh, nền tảng truyền thông phù hợp để triển khai hoạt động bán hàng cũng như các chiến dịch quảng cáo nội thất.

1.2. Tận dụng tiềm năng của Social Media

Trong thời đại số hóa, khi mà sự lan tỏa thông tin chỉ được tính bằng giây, Social Media không chỉ đơn thuần được sử dụng để giải trí mà còn trở thành không gian bán hàng vô cùng tiềm năng. Vậy nên hiện nay doanh nghiệp hoàn toàn có thể tận dụng cơ hội này để mở rộng quy mô khách hàng và nâng cao doanh số. Cụ thể, doanh nghiệp có thể xây Fanpage Facebook, kênh TikTok, Youtube để quảng bá cho các sản phẩm của mình.

 

Quảng cáo nội thất trên social media

Bạn có thể triển khai các chiến dịch quảng cáo nội thất trên Social Media

1.3. Triển khai các chiến dịch quảng cáo trực tuyến

Bên cạnh hai phương án kể trên, một trong những phương thức quảng cáo nội thất được đánh giá cao nhất hiện nay đó chính là triển khai các chiến dịch quảng cáo trực tuyến. Tuy nhiên, để có thể đảm bảo đem lại kết quả tích cực cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, bạn cần đáp ứng một số tiêu chí sau:

  • Xác định được chính xác phân khúc khách hàng.
  • Lựa chọn nền tảng phù hợp để triển khai chiến dịch, bạn có thể lựa chọn quảng cáo Facebook hoặc quảng cáo Google hay thậm chí là quảng cáo TikTok,…
  • Đảm bảo nội dung các mẫu quảng cáo nội thất thể hiện được giá trị độc đáo của sản phẩm, dịch vụ so với các đối thủ cạnh tranh.
  • Sử dụng đa dạng các định dạng nội dung khác nhau (video, hình ảnh,…) để tạo cảm giác mới mẻ cho khách hàng.
  • Thường xuyên theo dõi và điều chỉnh chiến dịch để tối ưu hóa hiệu quả sử dụng chi phí.

1.4. Triển khai các chương trình xúc tiến bán

Một phương thức quảng cáo nội thất tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua đó chính là triển khai các hoạt động khuyến mãi. Trên thực tế, bạn có thể dễ dàng nhận thấy các chương trình này luôn thu hút được đông đảo người dùng tham gia.

Bạn có thể tổ chức các sự kiện giảm giá, quà tặng kèm, hoặc tạo gói ưu đãi đặc biệt cho những bộ sản phẩm cụ thể. Chia sẻ thông tin về chương trình trên các nền tảng trực tuyến và mạng xã hội để tăng cường khả năng tiếp cận. Những ưu đãi hấp dẫn sẽ không chỉ thu hút khách hàng mới mà còn giữ chân khách hàng cũ, làm nổi bật thương hiệu nội thất của bạn trên thị trường.

 

Chiến lược quảng cáo nội thất

Các hoạt động xúc tiến bán cũng là lựa chọn vô cùng hiệu quả để quảng cáo nội thất

1.5. Xây dựng website bán hàng chuyên nghiệp

Việc có một trang web bán hàng chuyên nghiệp chính là chìa khóa để quảng cáo nội thất một cách hiệu quả. Thiết kế website không chỉ nâng cao ấn tượng về thương hiệu mà còn tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.

Khi thiết kế website bán hàng cho lĩnh vực nội thất, bạn cần lưu ý một số yếu tố sau:

  • Giao diện trang web phải được thiết kế một cách trực quan, dễ sử dụng, có khả năng hiển thị được trên đa dạng các loại thiết bị khác nhau.
  • Sử dụng hình ảnh sản phẩm chất lượng cao, cung cấp đầy đủ các thông tin liên quan giúp khách hàng hiểu hơn về giải pháp của doanh nghiệp.
  • Đảm bảo tốc độ tải trang.
  • Được thiết kế với đầy đủ tính năng của một trang web bán hàng, qua đó đảm bảo đem đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tiện lợi nhất,…

2. Tổng hợp 15 mẫu quảng cáo nội thất Facebook hay nhất

2.1. Top 10 mẫu content nội thất nổi bật cho quảng cáo Facebook

Content quảng cáo nội thất

Mẫu quảng cáo nội thất cho nhà phố của xưởng gỗ An Cường

 

Chiến lược quảng cáo nội thất

TARA DECOR sử dụng yếu tố khuyến mãi trong mẫu quảng cáo nội thất của mình để kích thích khách hàng mua sản phẩm

 

Mẫu quảng cáo nội thất

Trong mẫu quảng cáo này, IDP Home nhấn mạnh những lợi ích mà khách hàng có thể nhận được khi mua sản phẩm tại thương hiệu

 

Mẫu content chạy quảng cáo nội thất

Mẫu quảng cáo nội thất cho chương trình Giáng Sinh của MOHO

 

Quảng cáo nội thất trên Facebook

Đối với quảng cáo nội thất, chất lượng và tính thẩm mỹ trong các hình ảnh được sử dụng cũng rất quan trọng

 

Mẫu quảng cáo nội thất trên Facebook

Khi chạy quảng cáo nội thất trên Facebook, bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng định dạng quảng cáo quay vòng

 

Quảng cáo nội thất sofa

Mẫu content quảng cáo nội thất cho sản phẩm Sofa của thương hiệu BAYA Việt Nam

 

mẫu content quảng cáo nội thất cho facebook

Quảng cáo trong lĩnh vực nội thất đòi hỏi doanh nghiệp cần cung cấp tới khách hàng góc nhìn chân thực nhất về sản phẩm

mẫu content chạy quảng cáo nội thất

Video cũng là định dạng vô cùng tiềm năng để triển khai các chiến dịch quảng cáo nội thất trên Facebook

2.2. Gợi ý bạn top 05 mẫu content quảng cáo nội thất từ Nemi Ads

Mẫu 1: Khắc phục Pain Point của khách hàng

Content quảng cáo nội thất hay

Mẫu content quảng cáo nội thất “nhắm” vào paint point của khách hàng

Mẫu 2: Sử dụng yếu tố khan hiếm

Content quảng cáo nội thất hấp dẫn

Mẫu content quảng cáo đồ dùng nội thất sử dụng yếu tố khan hiếm

Mẫu 3: Quảng cáo dịch vụ nội thất

Content quảng cáo nội thất hay trên Facebook

Mẫu content quảng cáo dịch vụ nội thất

Mẫu 4: Quảng cáo nội thất Sofa

Content quảng cáo nội thất cuốn hút

Mẫu content quảng cáo nội thất cho sản phẩm ghế sofa

Mẫu 5: Quảng cáo bàn ăn

Content quảng cáo nội thất hay nhất

Mẫu content quảng cáo nội thất cho sản phẩm bàn ăn

Nội thất là một lĩnh vực đặc thù, phần lớn các sản phẩm đều có giá trị tương đối cao, chính vì vậy để có thể tiếp cận và thuyết phục người dùng mua hàng, bạn cần thật sáng tạo và tinh tế trong quá trình xây dựng nội dung. Hy vọng 15 mẫu quảng cáo nội thất phía trên có thể giúp ích được cho bạn. Thường xuyên ghé Nemi Ads để cập nhật thêm đa dạng các bài tin thú vị khác bạn nhé!

NEMI Ads hiện là một trong những đơn vị cung cấp tài khoản quảng cáo Invoice uy tín hàng đầu thị trường. Tài khoản Invoice được các chuyên gia đánh giá là phương án vô cùng tiềm năng để nâng cao hiệu quả của chiến dịch tiếp thị. Liên hệ Nemi Ads ngay để nhận tư vấn chi tiết trong thời gian sớm nhất!

5/5 - (7 bình chọn)

Tác giả

Phạm Thái Sơn
Khi bạn làm một việc hết mình, bạn sẽ không còn gì để hối tiếc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ready to Get Started?

Liên hệ với NEMI ADS để nhận tư vấn

Đội ngũ hỗ trợ của NEMI ADS luôn hỗ trợ tư vấn chi tiết cho khách hàng trước khi quyết định đăng ký dịch vụ.

Mọi thông tin điền trong form đều được bảo mật 100%